phone icon phone icon Hệ thống 200+ showroom toàn quốc
THACO AUTO
TP. Hồ Chí Minh

Chính sách mua hàng và thanh toán THACO AUTO TP HCM

I. QUY TRÌNH MUA HÀNG     

1.   Tư vấn: khi Khách hàng đến các showroom của Công ty hoặc liên hệ qua điện thoại  hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua website của Công ty, Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán  hàng của Công ty trực tiếp tư vấn và giới thiệu thương hiệu, loại xe, mẫu xe đáp ứng tốt nhất với nhu cầu và điều kiện của Khách hàng.

2.   Đặt hàng: khi Khách hàng đã lựa chọn được loại xe phù hợp, Khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng với Công ty bằng cách liên hệ trực tiếp tại bất kì showroom nào của Công ty theo sự hướng dẫn cụ thể của nhân viên Tư vấn bán hàng của Công ty.

3.   Giao kết hợp đồng:  sau khi Khách hàng đặt hàng theo quy định tại tiểu mục 2 trên đây, nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ và mời Khách hàng đến showroom để tiến hành ký kết hợp đồng mua bán.

4.   Thanh toán: Sau khi hợp đồng được ký kết, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Công ty theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa Công ty và Khách hàng trong Hợp đồng.

5.   Bàn giao xe: sau khi Khách hàng thanh toán cho Công ty theo quy định tại Hợp đồng và trong thời hạn được thỏa thuận tại hợp đồng Công ty sẽ tiến hành thủ tục bàn giao xe  cho Khách hàng theo quy định tại Chính sách giao nhận  đề cập tại Mục 2 dưới đây.

II. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN     

1.      Phạm vi điều chỉnh: Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận xe giữa Công ty và Khách hàng.

2.      Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng mua xe của Công ty (khách hàng đã hoàn tất việc thanh toán đề cập tại tiểu mục 4 mục I nêu trên).

3.      Địa điểm giao – nhận xe: Công ty sẽ bàn giao xe cho Khách hàng tại Showroom/Đại lý của Công ty trừ trường hợp hợp đồng quy định khác. Khách hàng sẽ nhận xe trực tiếp tại Bộ phận Giao nhận xe của Công ty theo sự hướng dẫn của nhân viên Tư vấn bán hàng.

4.      Quy trình giao – nhận

5.      Thời gian giao xe

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH     

1.      Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng đã/đang sử dụng xe ô tô mua từ hệ thống showroom/đại lý của Công ty.

2.      Việc bảo hành được thực hiện theo các chính sách và quy trình bảo hành cho từng thương hiệu xe của Công ty. 

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ